Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Download Game Assassin’s Creed Chronicles: China Full Crack

Assassin’s Creed Chronicles: China được Ubisoft phát hành vào tháng 4 năm 2015 với lối chới Stealth Action vô cùng mới lạ mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì phiên bản Assassin’s Creed nào trước đây. Đồng thời đây đây còn là phiên bản Assassin’s Creed đầu tiên đưa người chơi bước chân ra khỏi vùng đất Châu Âu để khám phá nhiều lục địa mới trên thế giới.


Assassin’s Creed Chronicles: China, tải Assassin’s Creed Chronicles: China, download Assassin’s Creed Chronicles: China, game Assassin’s Creed Chronicles: China full crack

Những yếu tố hành động lén lút trong phiên bản Assassin’s Creed Chronicles: China vẫn như được giữ nguyên với những pha leo trèo, lẫn trốn cùng những tình huống ám sát đầy nghệ thuật khiến cho người chơi cảm thấy vô cùng thích thú sau mỗi màn chơi hoặc vượt qua những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc” đến khó tin.

Game Assassin’s Creed Chronicles: China không hề gò bó người chơi, thay vào đó bạn có thể thỏa sức sáng tạo nên phong cách chơi cho riêng mình, ngoài ra trong game bạn còn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau như phí tiêu, bom khói, pháo hoa,… để kết thúc kẻ địch một cách “êm ái”.
Đọc thêm »

CHIA SẼ

Bình Luận Facebook

0 nhận xét :