Chủ Nhật, 17 tháng 12, 2017

Download Game Age of Empires III (Đế chế 3) Full Link Tốc Độ

Age of Empires III ( Đế Chế ) là một trò chơi chiến thuật thời gian thực được phát triển bởi Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Tiếp nối thành công của Age of Empires I & II phần III của tựa game này miêu tả về thời kỳ thuộc địa hóa châu Mỹ của 8 quốc gia châu Âu: Anh, Pháp, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga.

Dowload Game Age of Empires III, Download Đế Chế 3, Tải Game Age of Empires III Full, age of empires 3 full download, Download AOE 3 Full Crack, Tải Game Đế Chế 3 Link Dowload

Giới Thiệu Game Age of Empires III Đế Chế 3

Age of Empires III được bổ sung một số tính năng mới, như việc bổ sung Thủ Đô vào trò chơi, và giao diện chưa từng thấy trong các trò chơi chiến thuật, Age of Empires III thực sự đã đem lại những điều mới lạ và thú vị cho người chơi. Age of Empires III đã được GameSpot đánh giá 8.2 điểm (hoàn toàn xứng đáng khi ai đã chơi game này).

Đặc biệt hơn Age of Empires III còn có 2 bản mở rộng là: Age of Empires III: The WarChiefs giới thiệu thêm 3 bộ tộc châu Mỹ bản địa. Age of Empires III: The Asian Dynasties giới thiệu thêm 3 vương triều châu Á hùng mạnh: Ấn Độ, Trung Quốc và Nhật Bản. Điều này càng khiến người chơi thích thú hơn.
Đọc thêm »

CHIA SẼ

Bình Luận Facebook

0 nhận xét :